Sunday, May 24, 2020

தாலி மட்டும் தான் காட்டினேன் - பாகம் 12

கிஷோர்: (முகத்தை கையால் மூடி பின்னால் சாய்ந்து) ஹையோ ஆண்டவா இந்த மோசமான கனவுக்கு என்ன தான் அர்த்தம்.

இதுக்கு லாம் எதுக்கு கடவுளை கூப்பிடுற, ஆண்டவனுக்கு பெரிய பெரிய வேலை எல்லாம் இருக்கு. என்கிட்டே கேளு நான் சொல்றேன்.

கிஷோர் திக்கென பதறி போய் அவனின் அறையை சுத்தி முத்தி பார்த்தான். ஒரு பரிட்சயமான குரல் மட்டும் கேட்க, எவரும் கண்ணுக்கு தென்படவில்லை. அறையின் கதவை மெதுவாக திறந்து தலையை மட்டும் நீட்டி ஹாலை எட்டி பார்த்தான். அவனுடைய அம்மாவும், அப்பாவும் முதுகை காட்டிக் கொண்டு டிவி யை பார்த்துக் கொண்டிருந்தனர். தலையை உள்ளிழுத்து மெதுவாக அறைக் கதவை சாத்திவிட்டு கட்டிலில் வந்து அமர்ந்தான்.

"என்னடா இது இழவு, நான் பைத்தியம் ஆகிட்டேனா?" என முகத்தை இரு கைகளால் மூடி பொத்தென கட்டிலில் மல்லாக்க படுத்து சீலிங்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தான்.

ஹாஹாஹா!! நீ பைத்தியம் ஆக நிறைய காலம் இருக்கு டா, அதுக்குள்ள என்ன அவசரம் உனக்கு, சரி நான் யாரு ன்னு கண்டு பிடிச்சிட்டியா??

தெரியும்!!! என்னோட மானங்கெட்ட மனசாட்சி தான் நீ!!

ஹாஹா மனசாட்சி மட்டும் தான் நான், மானங்கெட்டவன் நீ தான்.

உனக்கு மட்டும் உருவம் இருந்து, நீ என் முன்னாடி இருந்திருந்தா, நடக்கிறதே வேற,

என்ன நடக்கும் ன்னு நான் சொல்றேன், உன் காதலி கலையை நான் தடவிட்டு இருப்பேன், நீ வேடிக்கை பார்த்துட்டு இருப்ப.

ஹேய்ய்ய் விஷயம் தெரியாம பேசாத, கனவுல நடந்ததை  தான சொல்ற, அங்க நான் தடுக்க தான் போனேன். ஆனா மத்தவங்கள்லாம் என்னை பிடிச்சு வேடிக்கை பார்க்க வச்சுட்டாங்க. 

எங்க!! எங்க!! கொஞ்சம் மறுபடியும் சொல்லு பாப்போம், மத்தவங்க உன்னை பிடிச்சு வேடிக்கை பாக்க வச்சாங்களா.. வெளிச்சம் வந்தப்போ கவனிச்சியா? அதெல்லாம் உன்னோட முகம் தான், நீயே தான் உன்னை தடுத்து உன்னை வேடிக்கை பார்க்க வச்சுக்கிட்ட..

சரி!! ஒத்துக்குறேன் நானே தான் காரணம்.  ஆனா நான் அப்டி பட்டவன் இல்லப்பா, நான்................................... ஏன் இப்டி ஆனேன்.

சரியா கேட்ட!! யாருனே தெரியாத ஒருத்தன் கலையோட குண்டில அவன் சுன்னிய தேய்ச்சுட்டு இருக்கும் பொது, நீ உன் காதலை சொன்ன பாத்தியா, அந்த........... அந்த நொடி தான் நீ இப்டி ஆன......... கொக்காமக்க, உலகத்துல யாருமே இப்டி ஒரு ப்ரொபோஸ் பண்ணிருக்க மாட்டாங்க டா........ ஆனா நீங்க பிண்ணிட்டிங்க.. பலே!!! கிஷோர் பலே!!!

மனசாட்சினா ஆறுதலா பேசுவாங்க ன்னு கேள்வி பட்டிருக்கேன். ஆனா நீ வெந்த புண்ணுல கொதிக்க கொதிக்க எண்ணெய் ஊத்துற மாதிரி பேசுற.

என்ன பண்றது, உண்மை இப்படித்தான் இருக்கும். சரி நான் வந்ததே உன் கனவுக்கு காரணத்தை சொல்ல தான, சொல்றேன்  கேளு.. உனக்குள்ள புதுசா குடி புகுந்த உன்னோட இந்த எண்ணத்தை நீ எப்படியாச்சும் தடுத்து நிறுத்தணும், தவறினால்

எவனோ ஒருத்தன் உன் கலையை கிஸ்ஸடிக்கும் போது நீ ஜொள் வடிய வேடிக்கை பார்ப்ப

எவனோ ஒருத்தன் உன் கலையோட முலைய கசக்கும் போது, உன் சுன்னி தானா எந்திச்சு நிக்கும்.

எவனோ ஒருத்தன் உன் கலையை முழுசா ஓக்கும் போது, நீ சுன்னிய வெளிய எடுத்து கை அடிச்சுட்டு இருப்ப

இதெல்லாம் தான் உன் கனவு சொல்லுது. உன் கனவு இன்னொன்னும் சொல்லுது, எப்படி அம்மா வந்து உன்னை தட்டி எழுப்புனாங்களோ, அதே மாதிரி உன் வாழ்க்கை ல உன்னை தட்டி எழுப்புர மாதிரி சில சம்பவங்கள் நடக்கும், அந்த சமயத்துல நீ முழிச்சுகிட்டா தப்பிச்சுருவ, ஆனா நீ  தூங்கிட்டே இருந்தா அடுத்து என்ன நடக்கும் ன்னு நான் சொல்ல தேவை இல்ல. எல்லாம் உன்னோட கைல  தான்.

அறைக்கதவு திறக்க, அங்கே அம்மா நின்றாள், "ஏய் தங்கம் சாப்பிட வா ப்பா"

பலபல எண்ணங்கள் மனதில் ஓட, ஹாலில் உக்காந்து ஒரு வழியாக சாப்பிட்டு முடித்தான் கிஷோர்.

அம்மா: கிஷோரு, இந்த ராம் வீட்டுக்கு லேட்டா வருவேன் ன்னு ஏதாச்சும் சொன்னானா? மணி பத்தாக போகுது, இன்னும் ஆள காணும் பாரு.

கிஷோர்: அவன் வீட்ல இல்லையா.. சரி நீ போய் தூங்கு ம்மா, நான் போன் பண்ணி கேட்டுக்கிறேன்.

அப்பா: டேய் கிஷோரு, நீ எதோ நல்ல விஷயம் சொல்ல போறேன் ன்னு அம்மா சொன்னா, என்னப்பா அது.

கிஷோர்: (எங்க  சொல்றது, அதுக்குள்ள தான் என்னென்னமோ கனவு வந்து என்னை குழப்பி விட்டுருச்சு என மனதில் நினைத்து) அப்பா, நேரமாச்சு ப்பா, நான் நாளைக்கு சொல்றேன், நீங்களும் போய் தூங்குங்க.

சில நிமிடங்கள் ஏதேதோ யோசித்து விட்டு, மொபைலை கையில் எடுத்து லட்டு பொண்டாட்டி என்று பதிவு செய்திருந்த கலையின் எண்ணுக்கு அழைத்தான். அவள் குணங்களில் சில மாற்றங்களை வர செய்ய விரும்பினான்.

ஹலோ?

கலை, உன்கிட்ட கொஞ்சம் பேசணும், நாளைக்கு மீட் பண்ணலாமா?

ஹலோ!!! யாரு நீங்க ன்னு சொல்லுங்க முதல்ல

அச்சோ!! சாரி கலை, நான் தான் கிஷோர், இதுதான் என்னோட நம்பர்.

கிஷோர் நீயா!! நான் சேவ் பண்ணிக்கிறேன் (கொஞ்சும் குரலில் சொல்லிவிட்டு) சரி என்ன திடீர்ன்னு  இந்த நேரத்துல போன் பண்ணி நாளைக்கு பேசணும் ன்னு சொல்ற, என்ன மனசு மாறிட்டியா? லவ் வேண்டாம்னு நினைக்குறியா?

ஐயோ சத்தியமா இல்ல கலை. நீ இல்லாம நான் எப்படி, அது................ ஒரு விஷயமா........ பேசணும்..

ஹாஹாஹா (அழகாக சிரித்துவிட்டு) எனக்கு தெரியும்.. ஓவரா நடிக்காத

என்ன நடிக்கிறேன் நான்??

உனக்கு என்னை பாக்காம இருக்க முடியல, அதான் இப்புடி ஒரு நொண்டி காரணம் சொல்ற..

(வழிந்து கொண்டே) ஆமா கலை, அது தான்

சரி கிஷோர். நாளைக்கு மதியம் வா, டென்னி'ஸ் க்கு வா 

என்னது டென்னி'ஸ் ஆஆ? சரி சரி புரியுது Asian Seven Express மாதிரி இதுவும் food ரெஸ்டாரண்ட்  தான?

ஹ்ம்ம் அதே தான், சரி நாளைக்கு பாக்கலாம், குட்  நைட்!!

கலை!!! ஒரு நிமிஷம் இரு..

என்ன கிஷோர், சீக்கிரம் சொல்லு.

இல்ல, நான் போன் ல உனக்கு ஒன்னு கொடுக்கட்டுமா??

நானும் உனக்கு ஒன்னு கொடுப்பேன் கிஷோர். நீ என்ன கொடுப்ப ன்னு சொல்லு.

அது....... ஒரு உம்மா தரலாம் ன்னு.. சரி நீ என்ன தருவ..

தெரியும்!! நான் உனக்கு செருப்பு கொடுப்பேன், மூடிட்டு போன் வை டா!! நாளைக்கு பாக்கலாம்.

அவள் திட்டியதுக்கு கோவம் வராமல் சந்தோசமாக போனை கட் பண்ணிவிட்டு உடனே  தன் தம்பி ராம் க்கு போன் பண்ணினான்.

ராம் பேண்ட் பாக்கெட்டில் போன் ஒலிக்க, அதை எடுக்க கையை கொண்டு போனான். அதை எடுக்க விடாமல் அவன் கையை இன்னொரு கை பிடித்தது, அந்த இன்னொரு கை அவன் மேலே படுத்திருந்த பெண்ணினுடையது.

அந்த பெண்ணின் வாயில் சிக்கியிருந்த தன் உதடுகளை போராடி விடுவித்து "யாருன்னு மட்டும் பாத்துக்கிறேன் ஆண்ட்டிய்ய்ய்ய்...... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்"

அவனை அதற்க்கு மேல் பேச விடாமல் அந்த பெண்ணின் உதடு அவன் உதடுகளை மீண்டும் கவ்வியது. வாயை எடுக்காமலே அவன் பேண்ட் பாக்கெட்டில் இருந்து போனை எடுத்து அவன் கையில் கிட்டாதவாறு தரையோடு சேர்த்து தூரமாக தள்ளி விட்டாள்.

1 comment:

  1. Where have you gone.. where is your FB account... ellathukkum mela, enga pa unnoda innoru story ?

    ReplyDelete