Tuesday, June 9, 2020

தாலி மட்டும் தான் கட்டினேன் - பாகம் 20

கிஷோரின் கை கடல் மண்ணில் பாதி புதைந்து இருக்க, அவன் கையின் மேல் தன் கையை கலை வைத்திருந்தாள். உப்புக்காற்று இதமாக அவர்களை தீண்டுவது போல் அவளும் கிஷோரின் கையை மெதுவாக வருடிக் கொண்டிருந்தாள்.கிஷோரின் தோளில் சாய்ந்திருந்த கலை அவ்வப்பொழுது இடைவெளி விட்டு அவன் கழுத்தில் முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தாள்.

சூரியன் முழுவதுமாய் கடலுக்குள் மூழ்கியிருக்க 

கலை நேரமாச்சு நான் உன்னை உங்க வீட்டுல ட்ராப் பண்ணிட்டு எங்க வீட்டுக்கு போறேன், கிளம்பலாமா??

கிஷோர் லூசு, இப்போ தான் லவ்வர்ஸ் நேரமே ஸ்டார்ட் ஆகியிருக்கு. அதுக்குள்ள என்ன அவசரம் உனக்கு.. உக்காரு ஒழுங்கா.

ஓஹ்!!! கலை இதெல்லாம் எனக்கு தெரியவே தெரியாது, நீ தான் ஒன் இயர் லவ் பண்ணிருக்கில்ல, எனக்கு சொல்லி கொடு எப்படி லவ் பண்ணனும்ன்னு நான் போக போக கத்துக்குறேன்.

நீ ஒன்னும் கவலை படாத கிஷோர், நானும் முகுந்த் உம் வெறித்தனமா லவ் பண்ணி அதுல PhD யே வாங்கிருக்கோம், உனக்கு 'அ' ல இருந்து 'ஃ' க்கு வரைக்கும் எல்லாமே சொல்லி தரேன். முதல்ல நீ என்னை கலை  கலை ன்னு சொல்றத நிறுத்திட்டு வாடி போடி ன்னு சொல்லு..

"சரி......................................(நீண்ட இடைவெளி விட்டு, மிகவும் கடினப்பட்டு) டி" என்றான்.

ஹையோ டி ன்னு சொல்றதுக்கே இவ்வளவு போராடுற, ரொம்ப கஷ்டம் டா,

ஹிஹிஹிஹி

"ரொம்ப இழிக்காத, மூடு. சரி டா உனக்கு இப்போ ஏதாச்சும் ஆசை இருக்கா??" என்று கேட்டுக்கொண்டே அவன் கையில் மெதுவாக கொடு போட்டாள்.

நெறய இருக்கு கலை, ஐயோ சாரி டி, நெறய இருக்கு டி.....

ஓ சூப்பர் டா, எங்க சொல்லு

நெறய சம்பாதிக்கணும், கல்யாணத்துக்கு முன்னாடியே நமக்கு ன்னு தனியா ஒரு வீடு கட்டி வச்சு கல்யாணம் ஆன முதல் நாளே அங்க குடி புகுந்துடணும். அப்புறம் இன்னும் நெறய சம்பாதிச்சு நம்ம பேபி க்கு சேர்த்து வைக்க ஆரம்பிக்கணும்.

ஆஆஆ  என பெரிய கொட்டாவி விட்ட கலை "டேய் லூசு கிஷோர், நான் நம்ம ஃபியூச்சர் பிளான் கேக்கல.. உன்னோட ஆசைகள் கேட்டேன், சின்ன சின்ன ஆசைகள் (மார்பகம் தெரியுமாறு துப்பட்டாவை சற்று மேலே தூக்கிவிட்டு, கிறங்கிய கண்களுடன், மேல் கீழ் உதடுகளை நாக்கால் ஈரப்படுத்திக் கொண்டே) அதாவது கைக்கு எட்டுன தூரத்துல உடனே நிறைவேத்துற மாதிரி தற்காலிக ஆசைகள்" 

ஓ அதுவா, இப்போ எனக்கு உன்கூட

(ஆர்வமாக) என்கூட 

உன்கூட சேர்ந்து கடல்ல குதிச்சு விளையாட ஆசையா இருக்கு, ஆனா போலீஸ் இருக்காங்களே!! என்ன பண்றது??

நீ சரியான அம்மாஞ்சி பையன்னு தெரிஞ்சும் உன்கிட்ட  கேட்டேன் பாரு, என்னை சொல்லணும், சரி எனக்கு என்ன ஆசைன்னு இருக்கு ன்னு கேக்க மாட்டியா?

கலை அவனை அம்மாஞ்சி என்று சொன்னதன் காரணம் புரியாமல் பாவமான முகத்துடன், சரி உனக்கு என்ன ஆசை (சற்று இடைவெளி விட்டு தயங்கி)  டி..

எனக்கு உன்கிட்ட இருந்து முத்தம் வேணும்..

இங்க எல்லாரும் இருக்காங்களே கலை, இல்ல இல்ல கலை இல்ல, இங்க எல்லாரும் இருக்காங்களே டி..

இங்க கொஞ்ச நேரம் முன்னாடி, முகுந்த் என்னை என்ன பண்ணான் ன்னு நியாபகம் இருக்கா? பக்கத்துல உக்காந்து பாத்துட்டு தான இருந்த கிஷோர், அப்போவும் இதே கூட்டம் தான இருந்துச்சு. கிஸ் கேட்டா ஒழுங்கா குடு, ஓவரா நெளிஞ்சுட்டு இருக்காத. ரொம்பவும் கூச்சமா இருந்துச்சுன்னா நாலு பக்கமும் கொஞ்சம் திரும்பி பாரு எல்லாரும் என்ன பண்றாங்கண்ணு, நாம மட்டும் தான் டா பேசிட்டு இருக்கோம்..

சரி நீ கண்ணை மூடிக்கோ, நான் தரேன்.

கலை கண்களை மூடிக் கொண்டாள். தன் மீதமுள்ள வாழ்க்கையை பகிர்ந்து கொள்ளப் போகும் தன் மனம் விரும்பிய காதலனிடம் இருந்து பெறப் போகும் முதல் முத்தத்தை எண்ணி பூரிப்பால் அவள் உதடுகள் புன்னகைத்து விரிந்தது. கண்களை மூடி காத்திருந்தாள்.

தன் வாழ்நாளிலேயே முதன் முதலாக ஒரு பெண்ணை இதழ்களால் தீண்ட போவதை எண்ணி கிஷோரின் உடல் முழுவதும் பதட்ட உணர்வு பரவி கொண்டிருக்க, அவன் இருதயம் துடிக்கும் சப்தத்தின் ஒலி அளவு அதிகரித்து அவன் காதால் தெளிவாய் கேட்க முடிந்தது. ஸ்டெதாஸ்கோப் இல்லாமலே அவன் இதயத் துடிப்பை எளிதாக கண்டறிந்து விட்டிருக்கலாம்.

மெதுவாக அவளை நெருங்கி கொண்டிருந்தான். அவன் இதழ் அவளை தீண்டுவதற்கு முன்பாக, அவளுடைய உடலின் நறுமணம் அவன் நாசியை தீண்டியது. இது தான் பெண் வாசனையோ, இதை தான் சேலை கட்டும் பெண்ணுக்கொரு வாசமுண்டு, கண்டதுண்டா? கண்டவர்கள் சொன்னதுண்டா? என்று பாடினார்களா? அங்கு தான் அந்த பாடல் எழுத்தாளர் பிழை செய்திருக்கிறார். சேலை மட்டுமல்ல, ஆடை ஏதுவாயிருப்பினும் அவர்களின் நறுமண வாடை ஒன்று தான். இவ்வாறெல்லாம் கிஷோரின் மனது கலையின் வாசத்தை ஸ்ரீகரிக்க, அவன் இதழ்கள் ஒரு வழியாக அவளை வந்தடைந்தது. அவன் கொடுத்த முத்தம் "ப்ப்ப்ச்ச்ச்" என்ற சத்தம் எழுப்ப.

கலை கண்களை திறந்தாள். என்னது இது??

முத்தம் கொடுத்தேன் டி.

குழந்தை பையனா டா நீ. கன்னத்து ல முத்தம் கொடுக்குற. என் உதட்டுல கொடு கிஷோர். 

சொல்லிவிட்டு கலை கண்களை மூடிக்கொள்ள, இம்முறை கிஷோர் அவள் கன்னங்களை இரு கைகளாலும் பிடித்து கண்களை இருக்க மூடிக் கொண்டு அவளை நெருங்கினான். அவன் இதழ்களை அவள் இதழில் பொருத்தினான். அவன் இருதயத் துடிப்பின் வேகம் இரு மடங்காக அதிகரித்து இருக்க, அவன் உடலின் ரோமங்கள் அனைத்தும் மயிர்க் கூச்செறிந்து நட்டுக் கொண்டு நின்றது. அவ்வளவு தான் கலை கேட்ட முத்தத்தை கொடுத்தாச்சு என்று இதழை எடுக்க..

கிஷோரின் கன்னங்களை கலை தன் இரு கைகளால் கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு அவன் இதழை தன் இதழோடு அழுத்தியவள், பின் அவள் இதழை விரித்து அவன் உதட்டை கவ்வினாள். அவன் கண்களும் உதடுகளும் இறுக  மூடியிருக்க, அவன் உதட்டின் வெளிப் பகுதியை மட்டும் கவ்வி உறிஞ்சி நாக்கால் நக்கினாள்.

கலை தன் கண்களை திறந்து அவன் உதட்டை விடுவித்து, கிஷோர் please open your lips for me, i want to taste your lips and tongue என்றாள். அவன் இன்னும் உதட்டை இறுக மூடியிருந்தான். 

கிஷோர்.............. முகுந்த் என்னை பர்ஸ்ட் டைம் கிஸ் பண்ணும் பொது நான் கூட இவ்வளவு வெக்கப்படல.. ப்ளீஸ் உன் உதட்டை திறந்து என உதட்டுக்கு வழி கொடு. முதல் தடவை முத்தம் கொடுக்கும் பொது முகுந்த் எப்படி என் உதட்டை கடிச்சு சாப்ட்டான் தெரியுமா. எங்க என்னோட உதடு அவன் வாய்க்குள்ள போயிடுமோ ன்னு நான் நினைக்கிற அளவு என் உதட்டை வேட்டையாடுனான் டா, அதை விட அதிகமா நீ என் உதட்டை கடிச்சு ருசி பாக்கணும். என்னோட பர்ஸ்ட் லவ் முகுந்த் விட நீ எல்லா விசயத்துலையும் பெட்டர் ஆ இருக்கணும் ன்னு நான் ஆசை படுறேன் டா. லவ் ல நீ தான் பெஸ்ட் ன்னு எனக்கு ஏற்கனவே காட்டிட்ட. அதே மாதிரி மத்த விசயத்துலயும் நீ தான் பெஸ்ட் ன்னு எனக்கு காட்டு டா..

சாதாரண காதலர்களுக்குள் நடப்பதெல்லாம் எதிர்மறையாக நிகழ்ந்து கொண்டிருந்தது இந்த புது காதலர்களுக்கிடையில். பொதுவாக காதலனோ, காதலியோ தங்களுடைய பழைய காதலை பற்றி மூச்சு கூட விட மாட்டார்கள். இங்கு கலை தன்னுடைய பழைய காதலன் கொடுத்த முத்தத்தை விலாவாரியாக விளக்கி கொண்டிருந்தாள்.

கிஷோர் கண்களும் உதடுகளும் ஒரே தருணத்தில் திறக்க, அவள் கண்களை காமகாதலுடன் பார்த்து கன்னங்களை பிடித்து அவள் முகத்தை தன்னுடன் இழுத்தான். அவள் உதடுகள் முத்தமிட வர, கிஷோர் முந்திக் கொண்டு அவள் உதட்டை கவ்வி கீழ் உதட்டை வாய்க்குள் இழுத்து நாவால் நக்கினான். அவள் கீழ் உதடு விடுபட மேல் உதடு இழுக்கப்பட்டு அவன் பற்களில் சிக்கி தப்பித்து அவன் நாவால் ஈரப்படுத்தப்பட்டது. இரு உதடுகளையும் விடுவித்தவன் அவள் நாக்கை இழுத்து அவள் நாக்கு முழுவதும் ஒட்டியிருந்த எச்சிலை உறிஞ்சி குடித்தான். அவள் எச்சில் சுவை அமிர்தமாய் இனிக்க மேலும் மேலும் உறிஞ்ச நாக்கில் எச்சில் தீர்ந்து போனது, நாக்கை விடுவித்த அதே நொடி அவன் நாக்கை அவள் வாயுக்குள் நுழைத்து மேல் அன்னம், கீழ் அன்னம், இரு கன்னங்களின் உள் சுவர்கள் என சுற்றி சுற்றி நாக்கால் கோலம் போட்டு எச்சிலை உறிஞ்சி கொண்டிருந்தான். எச்சில் முற்றிலுமாக தீர்ந்து போக, நேரடியாக அவள் நாக்கின் அடியில் உள்ள எச்சில் சுரப்பில் இருந்து அந்த அமிர்தத்தை உறிஞ்சி பருகினான். எச்சிலை ஓரளவு சுவைத்து விட்ட பின்னர், முன்பு விட்ட உதட்டை கவ்வினான், பற்களின் நடுவில் அவள் உதட்டை சிறைபிடித்து எச்சிலின்றி வாடிபோன உதடுகளை எச்சில் படுத்திக் கொண்டிருந்தான்.

மூச்சு விட முடியாமல் திணறிப்போன கலை அவன் முகத்தை பிடித்து தள்ளி விட்டாள். அவன் பற்களில் சிக்கியிருந்த அவள் உதடுகள் ரப்பர் போல விடுபட்டது. அந்த கடற்கரையில் சூழ்ந்திருந்த உப்புக்காற்றை ஆழமாக சுவாசித்து சிறிது இளைப்பாறி பின்னர் அவன் உதட்டை கவ்வினாள். நான் ஒன்னும் சளைத்தவள் அல்ல என காட்டும் விதமாக தன்னிடம் இருந்து அவன் உறிஞ்சிய எச்சிலை போராடி திரும்ப பெரும் விதமாக உதட்டுப்போர் நடத்தினாள். இருவர் உதடும் சண்டை போட, இருவர் முகமும் முட்டிக் கொள்ள, சுற்றி இருப்பவர்களின் கவனத்தை வெகுவாக ஈர்த்தார்கள். 

சில நிமிடங்கள் தொடர்ந்த முத்தச்சண்டை முடிவுக்கு வர. எச்சிலில் நனைந்த மீசையை துடைத்தான் கிஷோர். இருவரும் சில வினாடிகள் ஆழமான மூச்சு வாங்க வேண்டி இருந்தது.

கலையின் கண்களின் ஓரம் சிறிய நீர்த்துளி எட்டிப்பார்க்க கிஷோரின் நெஞ்சில் சாய்ந்தாள்.

கிஷோர் என்னாச்சு டா  உனக்கு, திடீர்னு இவ்ளோ வெறி, 

தெரியல டி, நீ முகுந்த் எப்படி உன்னை கிஸ் பண்ணான் சொல்லி அவனை விட நான் எல்லா விதத்துலயும் பெஸ்ட் ஆ இருக்கணும் ன்னு சொன்ன. அதான் அந்த வெறி.. முகுந்த் எப்படி உன்னை கிஸ் பண்ணி இருப்பான், எப்படி உதட்டை கடிச்சு இருப்பான், எப்படி உன் நாக்கை கடிச்சு விளையாடிருப்பான், எப்படி உன் எச்சியை குடிச்சுருப்பான் ன்னு என் மனசுக்குள்ள விசுவல் ஆ இமாஜின் பண்ணி இமாஜின் பண்ணி பெரிய படமாவே ஓட்டி பாத்தேன். அப்புறம் அது விட நான் பெஸ்ட் ஆ பண்ணனும் ன்னு வெறியா பண்ணுனேன் டி.. இப்போ நீ தான் சொல்லணும் கலை நான் முகுந்த் ஐ விட நல்லா முத்தம் கொடுத்தேனா?

சந்தேகமில்லை டா.. முகுந்த் ஐ விட நீ தான் நல்லா முத்தம் கொடுத்த. அப்புறம் நீ இனிமேல் என்னை என்ன பண்ண நினைச்சாலும் முகுந்த் என்னை எப்படி பண்ணிருப்பான் நினச்சு பாத்து பண்ணு டா. அப்போ தான் நீ அவனை விட பெஸ்ட் ஆ வரலாம்.. எல்லாத்துலையும் நீ அவனை விட பெஸ்ட் ஆ வரும் போது மட்டும் தான் என்னால அவனை முழுசா மறக்க முடியும் டா.. எனக்காக இதை நீ பண்ணுவியா கிஷோர், என் மனசு முழுக்க நீ மட்டும் தான் டா இருக்கணும்.

கண்டிப்பா டி..

அப்போ அடுத்து முகுந்த் வேற என்னலாம் பண்ணிருக்கான் சொல்லவா?

No comments:

Post a Comment